วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เดิมพันกีฬาฟุตบอล อิตาลี เยอรมัน ฝรั่งเศส

เดิมพันกีฬาฟุตบอล วันนี้พาไปดูผลบอล 3 ลีก ชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน, ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปเริ่มกันที่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2556 ยูเวนตุส เปิดยูเวนตุส สเตเดี้ยม เอาชนะ เอซี มิลาน ไปอย่างสุดมันส์ 3 ประตูต่อ 2 เกมบิ๊กแมตช์ที่ ยูเวนตุส ต้องขาด มีร์โก วูชินิช และ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ที่เจ็บมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดนี้คู่หน้าจึงเลือก คาร์ลอส เตเวซ กับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ส่วนทีมเยือน เอซี มิลาน มีผู้เล่นบาดเจ็บเยอะเช่นกัน รวมถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ติดโทษแบน ดังนั้นจึงวาง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เป็นเพลย์เมกเกอร์หลัง อเลสซานโดร มาตรี และ โรบินโญ่ เริ่มเกมมาได้แค่ 19 วินาทีเท่านั้น "ปีศาจแดง-ดำ" มาได้ประตูอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อันโตนิโอ โนเชริโน่ ซัดนอกกรอบเขตโทษไปเข้าทาง ซัลลีย์ มุนตารี่ ที่ตวัดยิงตามน้ำเรียดเสียบตาข่ายเข้าไป ขึ้นนำ 1-0 ยูเว่ มาตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 15 เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะประมาณ 20 หลา และเป็น อันเดรีย ปีร์โล่ ที่ปั่นด้วยขวา อับเบียติ พุ่งปัดแล้วแต่โดนเพียงปลายมือเท่านั้น จากนั้นเกมแผ่วลงไป ทั้งสองทีมไม่มีจังหวะอันตรายอะไรเพิ่มเติมแล้ว จบ 45 นาทีแรกจึงเจ๊ากันไปก่อน 1-1 เกมมาสนุกในครึ่งหลัง ยูเว่นตุสมาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 69 เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ จ่ายให้ เซบาสเตียน โจวินโก้ ตัวสำรอง แตะหลบ ซาปาต้า ในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงเรียดเสียบตาข่ายอย่างเหนือชั้น สถานการณ์ของ มิลาน ย่ำแย่กันไปใหญ่ เมื่อต้องมาเหลือ 10 คนในอีก 4 นาทีต่อมา หลัง เม็กแซส ไปทำฟาวล์ โจวินโก้ เชิ้ตดำชักใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และจากลูกฟรีคิก ปีร์โล่ ซัดไปชนคาน บอลกระดอนมาเข้าทาง คิเอลลินี่ ที่สวนเข้าสู่ก้นตาข่ายทันที ช่วยให้เจ้าถิ่นหนีห่าง 3-1 เอซี มิลาน มาได้ประตูปลอบใจในนาทีสุดท้าย จากการที่ ป๊อกบา ทำพลาดเสียบอลให้ มุนตารี่ ยิงไกลแฉลบ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เปลี่ยนทางเข้าไป จบเกม ยูเว่ จึงทุบชนะ มิลาน 3-2 เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ
เดิมพันกีฬาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ปิแอร์ มิเชล ลาซ็อกก้า ดาวยิงตัวเก่งของฮัมบูร์ก งัดฟอร์มเก่งหลังซัดสามประตูช่วยให้ "สิงห์เหนือ" บุกไปคว้าชัยเหนือ เนิร์นแบร์ก 5-0 เก็บสามแต้มขยับหนีโซนตกชั้นมาอยู่ที่ 15 ได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูแรกนาทีที่ 17 เป็น สิงห์เหนือ ที่ออกนำก่อน 1-0 ไฮโค เวสเทอร์มันน์ เติมมาทางขวาก่อนครอสบอลเข้ามาตรงกลางให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท วอลเล่ย์แบบบอลไม่ตกพื้นส่งลูกพุ่งเสียบตาข่ายหมดจด ในครึ่งหลังเกมดำเนินมาครบ 1 ชั่วโมงเต็ม สิงห์เหนือ มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะเคาน์เตอร์ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เปิดบอลสุดเฉียบให้ ปิแอร์ มิเชล ลาซ็อกก้า หลุดไปกดด้วยขวาไม่เหลือ อีก 3 นาทีต่อมากลายเป็น 3-0 ยังเป็นคู่เดิม ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เปิดเตะมุมจากฝั่งขวาเข้ามาหน้าปากประตู ฌูรู โขกบอลมาตกหน้าเส้นและเป็น ลาซ็อกก้า ที่จิ้มบอลเข้าไป สกอร์ยังไหลต่อ นาที 67 ลาซ็อกก้า ทำแฮตทริกได้สำเร็จจากการพลาดเสียบอลของ เพอร์ นิลส์สัน ที่เปิดบอลสั้นมาเข้าทางอดีตหอกแฮร์ธ่า ได้หลุดเข้าไปยิงนิ่มๆ 4-0 และ โทลกาย อาร์สลัน ได้ลูกส้มหล่นยิงเข้าไป สกอร์เพิ่มเป็น 5-0 ในนาทีที่ 74 ช่วงที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ฮัมบูร์ก บุกมาชนะ เนิร์นแบร์ก ด้วยฟอร์มสุดยอด 5-0
เดิมพันกีฬาฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับสังหารจุดโทษประตูชัยช่วย "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกเฉือน "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย คาถิ่น 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญทำให้มีแต้มเท่า โมนาโก จ่าฝูงที่ 21 คะแนนแต่ประตูได้เสียเป็นรองรั้งรองจ่าฝูงต่อไป โดยเกมนี้ เปแอสเช เหลือผู้เล่น 10 คน ติอาโก้ ม็อตต้า ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 34 ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ศึก "เลอ กลาซิโก้" ดาร์บี้แมตช์แห่งฝรั่งเศสนัดนี้ ทางกระทรวงมหาดไทยของฝรั่งเศสอนุญาติให้แฟนบอลเปแอสเชเพียง 400 คนเท่านั้นเดินทางมาเชียร์ทีมรักถึงขอบสนาม ทั้งนี้คำนึงถึงด้านความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ นาทีที่ 34 เจ้าบ้านขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะที่ ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลางทีมเยือนเทคตัวขึ้นโหม่งสกัดในกรอบเขตโทษตัวเอง แต่บอลไม่ไปไหน จังหวะจะหวดทิ้งดันยกเท้าไปโดน มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลางตัวรุกของมาร์กเซยที่พุ่งเข้ามาแย่งบอลจนล้มลงไปนอนเจ็บ ผู้ตัดสินไม่รอช้าชี้เป็นจุดโทษทันที พร้อมกับชักใบแดงไล่ ม็อตต้า ออกจากสนาม ทำเอาผู้เล่นปารีสฯ กรูกันเข้ามาประท้วง แต่ไม่เป็นผล ทำให้ปารีสฯ เหลือแค่ 10 คน มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมเยือนโดนเหลืองไปอีกรายด้วย จากลูกจุดโทษ อังเดร อายิว สังหารด้วยซ้ายเสยใต้คานเข้าไปช่วยให้ มาร์กเซย นำก่อน 1-0 อย่างไรก็ตาม นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ทีมเยือนที่ตัวผู้เล่นน้อยกว่ามาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ตักบอลจากทางกราบขวาให้ แม็กซ์เวลล์ วิ่งสอดมาเทคตัวโหม่งได้สูงกว่า สตีฟ ม็องด็องด้า นายทวารมาร์กเซย ส่งบอลลอยเข้าประตูไปให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไล่ตามมาตีเสมอ 1-1 เมื่อหมดครึ่งแรก อย่างไรก็ตามกลายเป็นทีมเยือนสวนกลับเร็วได้เรื่องทันที เมื่อ มาร์ควินญอส ดันขึ้นมาสูงแต่โดน อังเดร อายิว วิ่งกวดตามมาสกัดจากทางด้านหลังล้มลงไป ผู้ตัดสิน ตูร์กแป็ง ชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดช่วยให้ ปารีสฯ ที่เหลือแค่ 10 คน พลิกขึ้นนำ 2-1 แล้ว และเป็นประตูที่ 3 ของซลาตัน ในลีกเอิง พร้อมกับเป็นการทำประตูฉลองวันเกิดครบ 32 ปี ของตัวเองด้วย สรุปผลฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร์กเซย แพ้ เปแอสเช 1-2, มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ โอลิมปิก ลียง 5-1, บอร์กโดซ์ ชนะ โซโชซ์ 4-1 เดิมพันกีฬาฟุตบอล อิตาลี เยอรมัน ฝรั่งเศส มันส์สุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น